Archive Pages Design$type=blogging$count=7

Chuột chơi games -“Thần khí số 9” Newmen siêu mạnh

Newmen “Thần khí số 9” là đại diện tiêu biểu mới nhất của thiết bị ngoại vi chuột chơi games Newmen, qua nhiều tháng nghiên cứu và chỉnh sửa, phiên bản cuối cùng đã được ra mắt, sản phẩm này được công chúng đón nhận với nhiều cá tính độc đáo, tạo hình như một phi thuyền ngoài hành tinh, họa tiết song song, như con rắn uốn lượn lãnh diễm, lại có ánh đèn nhấp nháy muôn hình vạn trạng mang lại cho bạn cảm giác thư thái khi chơi games, tin rằng có thể tăng thêm sức mạnh cho bạn. Những phần độc đáo của sản phẩm này lúc tiếp xúc ban đầu.
alt






Hình ảnh chuột chơi games Newmen “Thần khí số 9”

Sản phẩm này bất kể từ thiết kế bên ngoài đến việc phát triển tính năng, thậm chí đến cả chân tơ kẽ tóc của từng chi tiết đều được nghiên cứu kỹ càng, rất thanh lịch và không trơn trượt, giúp bạn cầm và sử dụng một cách thoải mái hơn.
alt














  
Chuột chơi games Newmen “Thần khí số 9”

Đèn nhấp nháy mô phỏng theo hiệu ứng nhịp tim, ứng dụng này là một điểm rất độc đáo dễ thấy nhất của “Thần khí số 9”. Nó có thể mô phỏng nhịp thở nhanh hay chậm để phát ra ánh đèn nhấp nháy, khiến cho người chơi tự nhiên hòa làm một, có thể nhập tâm vào trò chơi một cách nhanh chóng. Đồng thời màu sắc có thể điều chỉnh được theo sở thích của mỗi người, màu xanh sáng, màu lục mắt, màu hồng u linh, màu chanh ma quỷ đều là những sắc thái mộng mơ của người chiến binh dũng cảm trong game, ở đây bạn có thể tự do phát huy trí tưởng tượng bay bổng của mình, có rùng rợn, có êm đềm, tất cả tùy theo DIY của bạn.
Khối lượng của “Thần khí số 9”
Trong thiết kế có 9 viên “đạn” tăng trọng lượng, có thể sử dụng 9 viên “đạn” này để điều chỉnh khối lượng của nó, mỗi viên nặng 2,8g, cho nên đừng e ngại rằng bạn là cô gái yếu đuối tay trói gà không chặt, cũng đừng lo lắng rằng chuột quá nhẹ không thể khiến bạn vững vàng như Thái Sơn, chuột này đều có thể đưa đến cho bạn cảm giác trọng lượng như mong muốn.

Hình ảnh hộp đựng “Thần khí số 9”, tuyệt đối mang đến cảm giác tươi mát mới lạ trong tay, cách thức đóng gói như mở cửa sổ. Phong cách nói chung cũng đồng dạng với “Thần khí số 9”.
alt














9 viên “đạn” kèm theo “Thần khí số 9”

Đánh giá chi tiết:
Tần số quét 12000/s, tốc độ 150 inch/giây, tăng tốc tối đa 30Gb.
Độ phân giải tối đa 6000DPI
Đầu USB mạ vàng đảm bảo tín hiệu truyền dẫn tốt nhất.
Ưu điểm:
1. Chuột sử dụng cảm ứng laser, độ phân giải tối đa đạt 6000DPI, trong đó có thể tùy chọn thiết lập 800/1600/2000/2400/3200/5000/6000DPI, cũng có thể cài đặt điều khiển nâng cao theo trục X, Y, mở rộng thêm phạm vi ứng dụng.
2. Chuột trang bị đèn LED, qua phần mềm điều khiển có thể điều chỉnh màu sắc đèn nền, độ sáng, tần suất nhấp nháy.
3. Được trang bị thêm 9 viên “đạn” trọng lượng, mỗi viên 2,8g, có thể điều chỉnh trọng lượng của chuột trong phạm vi từ 95g – 120g, phù hợp với cảm giác cầm của mỗi người.
4. Chuột sử dụng nút ấn âm lượng K1/K2, là một trong những sản phẩm chuột máy tính đầu tiên được thiết kế theo dạng này ở trong nước từ trước tới nay, rất dễ sử dụng.
5. Tính năng điều khiển phong phú, thao tác đơn giản, sử dụng dễ dàng.
6. Cung cấp 5 chế độ lưu, tính chính xác mạnh mẽ
Bạn là Gamer thủ, Designer “Thần khí số 9” thực sự sẽ mang lại cảm hứng thú vị kể cả khi chơi hay khi làm.
Các bạn nữ cũng không nên ngoảnh mặt làm ngơ với “Thần khí số 9” khi thể hiện cá tính độc đáo của mình.
Chuột chơi games -“Thần khí số 9” Newmen siêu mạnh Chuột chơi games -“Thần khí số 9” Newmen siêu mạnh Reviewed by Unknown on 07:48 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.