Archive Pages Design$type=blogging$count=7

Chuột Chơi Games "Naga Hex" có phiên bản cho League of Legends

Theo các thông báo mới nhất từ Razer, hãng sản xuất thiết bị chuột chơi games này vừa tung ra phiên bản dành riêng cho các game thủ chơi League of Legends (Liên Minh Huyền Thoại) của dòng chuột chơi games Naga Hex. Phiên bản này có tới 6 phím bấm được thiết kế dành riêng cho thể loại game MOBA và game hành động. Với 6 phím này, người chơi có thể thiết kế tùy chỉnh để sử dụng vật phẩm và kỹ năng khi thi đấu một cách thuận tiện.
Ngoài ra, Naga Hex phiên bản Legue of Legends còn được trang bị các phím chuột chất lượng cao có khả năng hỗ trợ 250 click mỗi phút. Theo các thông số kỹ thuật từ Razer cho biết, con chuột chơi game này có thể hỗ trợ 10 triệu lượt click trong suốt vòng đời của nó. Con chuột chơi game này được trang bị công nghệ cảm biến của Razer có độ nhạy lên đến 5600 dpi. Naga Hex có kích thước các chiều dài, rộng và cao lần lượt là 116 mm, 70mm và 46mm. Con chuột chơi games này có trọng lượng là 134 g và tương thích với các máy tính sử dụng hệ điều hành Windows 8, Windows 7, Windows Vista, Windows XP và Mac OS X.
Ngoài chuột chơi game Naga Hex, Razer còn công bố phiên bản Legue of Legends đối với dòng lót chuột Razer Goliathus và Razer Sphex. Quả thật là hãng này rất biết kiếm tiền khi tung ra đủ bộ đồ chơi hỗ trợ cho các game thủ yêu thích Legue of Legends. Chuột chơi game Naga Hex được bán với giá 89.99 USD, lót chuột Razer Goliathus được bán với giá 19.99 USD còn lót chuột Razer Sphex được bán với giá 14.99 USD.
Chuột Chơi Games "Naga Hex" có phiên bản cho League of Legends Chuột Chơi Games "Naga Hex" có phiên bản cho League of Legends Reviewed by Unknown on 07:35 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.