Archive Pages Design$type=blogging$count=7

Chuột chơi game SteelSeries Rival Dota 2 “lên đỉnh”

Hưởng ứng sự kiện thể thao điện tử lớn nhất thế giới – The International 4. Trong ngày 16/7 vừa qua, nhà sản xuất SteelSeries đã bất ngờ tung ra phiên bản chuột chơi games SteelSeries Rival mới dành cho các game thủ Dota 2.

Giống với thiết kế chuột chơi games SteelSeries Rival gốc, chuột được thiết kế gọn nhẹ với cảm biến quang học lên tới 6500 DPI, tần số 1000 MHz, 6 phím lập trình và 16,8 triệu màu có thể được thiết lập ở 2 bên hông chuột.
Ở phần đuôi chuột, chữ “Rival” ở phiên bản gốc đã được thay thế bằng chữ “Dota 2″, màu sắc chủ đạo của chuột là đen và đỏ để làm nổi bật logo của Valve.
Mặc dù được đánh giá là chuột chơi game FPS xuất sắc nhưng không vì thế khả năng chơi các tựa game MOBA, đặc biệt là Dota 2 của SteelSeries Rival lại kém đi. Theo nhiều đánh giá từ người dùng thì SteelSeries Rival vẫn chú chuột chơi game xuất sắc với nhiều thể loại game.
Không chỉ thiết kế chuột đẹp, nhà sản xuất SteelSeries cũng rất biết chiều lòng khách hàng của mình, đặc biệt là với các game thủ Dota 2. Khi các game thủ này sở hữu chuộtRival Dota 2, họ sẽ có ngay một item Hell’s Glare dành cho Doom trong game.
Hiện tại, SteelSeries Rival Dota 2 đang được bán với giá 69,99 USD. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm bạn có thể tham khảo thêm tại đây.
Một số hình ảnh về chuột SteelSeries Dota 2:
Tham khảo tomshardware
Chuột chơi game SteelSeries Rival Dota 2 “lên đỉnh” Chuột chơi game SteelSeries Rival Dota 2 “lên đỉnh” Reviewed by Unknown on 01:38 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.