Archive Pages Design$type=blogging$count=7

Chuột Carbon - Chuột Chơi Games của đại gia

Chuột chơi games Ozne Argon Ocelote World

Đại diện Ozone Gaming cho biết, Argon Ocelote World được thiết kế với sự phối hợp từ kinh nghiệm, đánh giá, góp ý của Ocelote cùng với các chuyên gia kỹ thuật chuyên nghiệp của Ozone Gaming nhằm đưa ra sản phẩm phù hợp phần lớn nhu cầu của cộng đồng game thủ với mục tiêu tối ưu hóa trải nghiệm thi đấu games dành cho game thủ.

chuột chơi game

Khi nói về sản phẩm Argon Ocelote World, Ocelote chia sẻ: “Tôi không phải là chuyên gia khi nói đến DPIs, mắt đọc laser và nhiều thứ khác nữa nhưng tôi biết được thế nào là một sản phẩm tốt hay không và độ thoải mái khi sử dụng cho chơi game và thi đấu là như thế nào. Sau khi trải nghiệm qua nhiều dạng thiết kế sản phẩm khác nhau, tôi cảm thấy rằng mắt đọc và thiết kế sản phẩm chuột đến từ các kỹ sư Ozone là con chuột tốt nhất tôi từng được thử nghiệm. Argon Ocelote World mang đến sự tiện dụng, chất lượng và ổn định ấn tượng, đáp ứng đầy đủ những yêu cầu mà một game thủ chuyên nghiệp cần đối với một thiết bị thi đấu game”.

chuột chơi game

Một số tính năng nổi bật của Argon Ocelote World:

- Mắt đọc laser 8200 DPI: Sử dụng chipset Avago ADNS 9800 Laser Gaming. Argon Ocelote World có thể tùy biến thay đổi mức DPI từ 100 đến 8200. Mức DPI cơ bản là 800/1800/4000/8200.

- Chín nút bấm có thể lập trình: Các nút bấm của Argon Ocelote World có tốc độ phản hồi siêu nhạy tạo sự điều kiển tối đa dành cho người dùng. Các nút chính được bổ sung sức mạnh bởi OMRON mang đến sự bền bỉ và chất lượng cao dành cho game thủ.

chuột chơi game

- Bề mặt phủ cao su cao cấp của chuột chơi games Argon Ocelote World được phủ bởi lớp cao su cao cấp với tác dụng chống sự trơn trượt, tạo cảm giác cầm tốt và tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm. Với thiết kế này, Argon OceloteWorld còn cung cấp 4 chế độ đèn màu cam đáp ứng các nhu cầu trải nghiệm thỏa sức của game thủ.

- Bộ nhớ trong 128KB và hệ thống tạ điều chỉnh: Bộ nhớ trong giúp bạn thiết lập 5 mẫu hồ sơ khác nhau cho các tổ hợp macro của mình dựa trên nền tảng phần mềm được cung cấp bởi Ozone Ocelote World. - Thêm vào đó, bạn có thể tùy chỉnh cân nặng của sản phẩm với 4 quả tạ nặng 4,5 gram mỗi quả cho trải nghiệm tốt nhất khi game của bạn.

- Thiết kế cân đối thông minh: Argon Ocelote World mang đến sự thoải mái tối đa dành cho cả người sử dụng tay phải lẫn tay trái.

chuột chơi game

Chuột Carbon - Chuột Chơi Games của đại gia Chuột Carbon - Chuột Chơi Games của đại gia Reviewed by Unknown on 21:03 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.