Archive Pages Design$type=blogging$count=7

Chuột chơi games Anker Laser 8200 DPI

Khi bạn thưởng thức một trò chơi hàng giờ trên chiếc máy tính của bạn, sự thoải mái và chính xác trong từng hành động là thực sự cần thiết. Hãy trang bị cho bạn sản phẩm chuột chơi games Anker 8200 DPI High-Precision. Mọi thời điểm dù chỉ một vài giây cũng đủ để quyết định một sự chiến thắng hoặc sự thất bại.



Chuột chơi games đích thực

Với hệ thống điều chỉnh trọng lượng chuột bằng 8 viên kim loại, chuột chơi game Anker 8200 DPI đem lại cảm giác thoải mái tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Được trang bị nút chống trượt đảm bảo mọi cử chỉ của bạn sẽ luôn thật chính xác. Phần bảo vệ dưới đáy chuột được thiết kế đặc biệt giúp bạn lướt trên mặt phẳng một cách dễ dàng.

Cảm nhận độ chính xác tuyệt đối

Được trang bị độ phân giải lên tới 8200 DPI, mọi hành động sẽ chính xác tuyệt đối khi bạn chỉ huy đội hình hoặc nhắm bắn trong trò chơi.

Tùy chỉnh dễ dàng

Bạn sẽ được cung cấp một trình điều khiển riêng để tùy biến cho chuột chơi games của bạn. Tùy chọn chức năng cho 9 nút khác nhau để bạn có thể thao tác hiệu quả hơn trong quá trình chơi. Tích hợp đèn LED lên tới 16 triệu màu.
Chuột chơi games Anker Laser 8200 DPI Chuột chơi games Anker Laser 8200 DPI Reviewed by Unknown on 09:40 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.